Nguồn sỉ giày uy tín cho các shop kinh doanh


Nếu bạn đang có ý định kinh doanh giày thể thao và muốn tìm kiếm cho mình nguồn hàng ổn định  chất lượng và uy tín . Hãy đến với HỒNG VẬN – TỔNG BUÔN THỜI TRANG THỂ THAO để tham khảo mẫu mã, chính sách hậu mãi, hỗ trợ hấp dẫn, cung cách phục vụ, tư vấn tận tâm .
Trải qua 14 năm xây dựng và phát triển với hệ thống kho bãi và văn phòng đại diện rộng khắp, đặt tại các thị trường tiềm năng như Việt Nam, Lào, Thái Lan, Campuchia và Malaysia. Hồng Vận đã trở thành đơn vị uy tín chuyên phân phối các mặt hàng thời trang thể thao cao cấp chất lượng từ Sf đến hàng 1:1 .Đa dạng sản phẩm từ Sneaker, quần áo, phụ kiện … của các thương hiệu Nike, Adidas, Puma, NB, Under Armour …Bạn sẽ có vô vàn lựa chọn về mẫu mã , thương hiệu , liên tục được cập nhật mới nhất ngay khi xưởng sản xuất .Trên dưới 100.000 sản phẩm được Hồng Vận xuất đi hằng năm khắp các quốc gia khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam đã giúp Hồng Vận ngày càng mạnh hơn trong thị trường buôn sỉ thời trang thể thao. Dưới đây là một vài mẫu giày của Hồng Vận: 


 Air Max 270


AF1 just do it trắng cam


Jordan 4 royalty đen


RO đen đế trắng


Yeezy 350 v2 zebra

Hãy cùng Hồng Vận khởi nghiệp và hoàn thành giấc mơ kinh doanh của mình . Hồng Vận đã sẵn sàng còn bạn thì sao . Tôi nghĩ rằng bất cứ ai cũng đều có ước mơ , và ước mơ đó có thành công hay không thì nó còn phụ thuộc vào viêc chúng ta có hành động hay không. Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi nếu bạn thực sự cần một nguồn sỉ giày thể thao chất lượng nhưng giá tốt nhé .


 HỒNGVẬN  - TỔNG BUÔN THỜI TRANG THỂ THAO

 HOTLINE TƯ VẤN: 0905 055 055 – 0989 02 02 02

WEBSITE: https://hongvan.com/

Gmail: tongbuonhongvan@gmail.com                              

Zalo, Facebook, Wechat: 0905 055 055 – 0989 02 02 02

Địa chỉ: Kho Lào Cai: Võ Nguyên Giáp – P. Bắc Lệnh – Lào Cai

Kho Móng Cái: Hùng Vương - P. Ka Long - Móng Cái - Quảng Ninh.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức hút của những đôi giày Sneaker với người lớn tuổi

7 thiết kế đình đám của Rick Owens

Tổng hợp những đôi giày sneaker màu hồng pastel cho các nàng bánh bèo