Tại sao nhiều người lại chọn giày thể thao Super Fake để kinh doanh ?

Giày thể thao ngày càng trở nên đa dạng và thời trang hơn rất nhiều nó trở thành trào lưu trong cuộc sống và đánh bại cả giày cao gót .Nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng để sở hữu đôi giày chính hãng đắt đỏ .Chính vì nắm được xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng nên giày thể thao Super fake đã lọt vào tầm mắt của các bạn có máu kinh doanh .
Vậy tại sao họ lại lựa chọn giày thể thao Super Fake thay vì những mặt hàng khác .

1. Mức giá giày thể thao Super Fake dễ chấp nhận
Với mức giá từ 500.000đ đến 1000.000đ thì giày thể thao Super Fake là lựa chọn số 1. 
Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sở hữu đôi giày mình thích, các Fan Sneaker chỉ cần bỏ ra số tiền ít hơn rất nhiều (khoảng 1/4 đến 1/5 số tiền mua giày chính hãng) cũng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn.
Đặc biệt, giày thể thao Super Fake chủ yếu là các mẫu mới xuất hiện trên thị trường nên mức độ "hot" là điều có thể cam kết.
2. Chất lượng giày thể thao Super Fake đảm bảo
Tuổi thọ giày thể thao Super Fake thường ở mức 18 - 24 tháng (tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi cá nhân).
Với số tiền trung bình khoảng 700.000đ để sử dụng giày được ngần ấy thời gian, tính ra mỗi ngày các bạn chỉ bỏ ra 1.000đ khi mua giày. Quá rẻ đúng không ạ !
3. Kiểu dáng, màu sắc giày thể thao Super Fake rất đa dạng, phong phú.
Kiểu dáng phong phú và đa dạng nhất là đặc điểm của giày thể thao Super Fake.
Phong phú về màu sắc hơn cả giày thể thao chính hãng. Mỗi một mẫu sẽ có từ 5 - 10 phối màu khác nhau. Các loại cổ cao, cổ thấp, dây buộc hay dạng vớ đều đầy đủ. Hàng trăm mẫu cho cả nam và nữ. Cho dù bạn là người khó tính nhất vẫn sẽ tìm thấy được một mẫu giày ưng ý.
4. Tính thời trang.
Không còn nghi ngờ gì nữa, phong cách thời trang mà giày thể thao Super Fake mang lại là điều rõ ràng nhất.
Không phân biệt giới tính, độ tuổi... hoặc môi trường làm việc, các sự kiện... Giày thể thao Super Fake đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: Đi học, đi chơi, đi làm, du lịch, phượt, đám tiệc... đều có thể mang giày thể thao.
5. Dễ tìm, dễ mua.
Hiện tại, thị trường giày thể thao Super Fake khá phát triển. Các bạn có thể tìm thấy rất nhiều shop, cửa hàng hoặc các trang thương mại điện tử có bán loại giày này.Mức giá cũng khá khác biệt nên cần lưu ý cân nhắc chọn những nơi uy tín, chính sách rõ ràng .


Thông qua đây hân hạnh được giới thiệu với các bạn nguồn sỉ giày thể thao chuyên cung cấp loại giày Super Fake này để các bạn có thêm lựa chọn nguồn hàng để kinh doanh . Đó là Hồng Vận Với nguồn cung hàng hóa dồi dào, liên tục, chất lượng và sự đa dạng trong mẫu mã chính là thế mạnh lớn giúp Hồng Vận trở thành một mối sỉ uy tín cho những ai đang tìm kiếm một nguồn hàng ổn định với giá cả phải chăng các sản phẩm giày thể thao, thời trang thể thao hot hit trên thị trường. Cung cách làm việc chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, cơ sở pháp lý, giấy phép kinh doanh đều đầy đủ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm, nhập hàng sỉ tại đây.
Hồng Vận luôn không ngừng cập nhật những tập xu hướng thời trang mới nhất của Việt Nam và thế giới để từ đó cho ra mắt những sản phẩm giày dép model nhất hiện nay.

HỒNGVẬN  - TỔNG BUÔN THỜI TRANG THỂ THAO


HOTLINE TƯ VẤN: 0905 055 055 – 0989 02 02 02


WEBSITE: https://hongvan.com/


Gmail: tongbuonhongvan@gmail.com                                  


Zalo, Facebook, Wechat: 0905 055 055 – 0989 02 02 02


Địa chỉ: Kho Lào Cai: Võ Nguyên Giáp – P. Bắc Lệnh – Lào Cai


Kho Móng Cái: Hùng Vương - P. Ka Long - Móng Cái - Quảng Ninh



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức hút của những đôi giày Sneaker với người lớn tuổi

7 thiết kế đình đám của Rick Owens

Tổng hợp những đôi giày sneaker màu hồng pastel cho các nàng bánh bèo