Sự khác nhau giữa giày Training và giày Running


Có lẽ các bạn đã quá quen thuộc với cụm từ “giày thể thao” hay là “giày Sneaker” nhưng chắc hẳn các bạn chưa thực sự quan tâm đến sự khác nhau giữa giày training và giày running. Việc phân biệt chúng thực sự rất cần thiết , ngay sau đây tối sẽ giúp bạn phân biệt giữa giày training và giày running để bạn có thể sử dụng đúng loại giày phù hợp với hoạt động mà bạn tham gia.
Giày Training

Giày Running 

1.Về công dụng
Giày dành cho tập luyện phải đáp ứng được nhu cầu tất cả trong một, môn gì cũng chơi được. Còn giày chạy bộ chỉ chuyên dụng dành cho chạy bộ, đi bộ. Nói cách khác dễ hiểu hơn là giày tập luyện đa năng có thể dùng để chạy bộ nhưng giày chạy bộ chưa chắc đã làm được điều ngược lại.
2.Về thiết kế của giày
Do mục đích sử dụng khác nhau, giày chạy bộ (running) và giày tập luyện đa năng (training) sẽ có thiết kế khác biệt từ thân giày đến đế giày để tối ưu cho các hoạt động khác nhau.
Phần đế giày
Phần đế cao su của giày training luôn luôn được trang bị các miếng cao su ở hai bên, giúp giày bám tốt hơn trong các động tác di chuyển ngang và chéo. Trong khi đó, một số giày running sẽ lược bỏ hoàn toàn phần cao su ở hai bên, chỉ chừa lại ở phần mũi và gót, vì khi chạy chỉ có chuyển động thẳng về phía trước. Nhờ vậy giày running thường sẽ nhẹ hơn giày training.
Phần thân giày
Thân giày training luôn được gia cố tốt hơn. Nó được sử dụng vật liệu cứng chắc hơn để bảo đảm toàn bộ phần bàn chân và cổ chân được giữ chắc trong giày khi di chuyển theo 4 phía. Còn giày chạy bộ được tối ưu cho chạy, nên các thành phần ko cần thiết sẽ bị lược bỏ để giảm bớt trọng lượng cho giày.
3.Về tên giày
Giày tập luyện đa năng:luôn đi kèm tag Training, Trainer hayTR 
Giày chạy bộ: rất tiếc, không có một quy chuẩn đặt tên nào cả. Tên giày chạy bộ được đặt rất bất kỳ .Một số đôi có thể đi kèm cụm từ Run hay RN trong tên giày nhưng số này rất hiếm, ví dụ Nike Flex 2014 Rn.
Hy vọng qua bài viết này bạn có thể phân biệt được sự khác nhau giữa giày Training và giày Running để từ đó biết cách vận dụng vào thực tế ,biết cách chọn giày phù hợp với hoạt động mà bạn sẽ tham gia .
Hãy đến với chúng tôi ! Hồng Vận  luôn không ngừng cập nhật những tập xu hướng thời trang mới nhất của Việt Nam và thế giới để từ đó cho ra mắt những sản phẩm giày dép model nhất hiện nay.



HỒNGVẬN  - TỔNG BUÔN THỜI TRANG THỂ THAO


HOTLINE TƯ VẤN: 0905 055 055 – 0989 02 02 02

WEBSITE: https://hongvan.com/

Gmail: tongbuonhongvan@gmail.com                              

Zalo, Facebook, Wechat: 0905 055 055 – 0989 02 02 02

Địa chỉ: Kho Lào Cai: Võ Nguyên Giáp – P. Bắc Lệnh – Lào Cai

Kho Móng Cái: Hùng Vương - P. Ka Long - Móng Cái - Quảng Ninh.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức hút của những đôi giày Sneaker với người lớn tuổi

7 thiết kế đình đám của Rick Owens

Tổng hợp những đôi giày sneaker màu hồng pastel cho các nàng bánh bèo