Những đôi giày Human Race rực rỡ

Adidas là thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới trong những thập niên giữa thế kỷ 20. Trong thời kỳ hoàng kim, Adidas gần như độc chiếm thì trường giày thể thao thế giới, nhất là giày chạy bộ, giày đá banh và giày bóng rổ. Ngay cả Steve Prefontaine – huyền thoại vĩ đại của điền kinh Mỹ – trước khi trở thành đại sứ thương hiệu của Nike đã sử dụng giày của Adidas để tập luyện và tranh tài ở thế vận hội 1968.
Ở Việt Nam giày thể thao đã có lúc được gọi là giày Das hoặc giày Bata, do sự ảnh hưởng quá lớn của hai thương hiệu này trên thị trường.


Với việc ra mắt thành công phiên bản đầu tiên thì mới đây, các “đầu giày” lại đứng ngồi không yên khi adidas NMD “Human Race”, từ màn kết hợp với Pharell Williams tiếp tục tung ra những phối màu mới. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những đôi Sneaker thời trang rực rỡ sắc màu. Trong đó tông vàng, đỏ, đen nổi bật, cá tính và đậm chất thời trang cao rất đáng để các tín đồ cân nhắc sở hữu một đôi cho bộ sưu tập của mình.
Phần vải thiết kế nên bộ sưu tập giày này được làm từ chất liệu Mesh, tuy không bắt mắt như chất liệu Primeknit ở các mẫu NMD cũ, nhưng Mesh cũng rất thoáng, mềm mại, ôm sát và tạo cảm giác thích thú cho đôi chân của bạn khi mang.
Về phần Heeltab của đôi giày lại có sự thay đổi sáng tạo đem đến cái nhìn mới mẽ, phần gót được khâu liền thêm một miếng da nhỏ nhằm để in lên 2 logo quan trọng nhất là Pharrell Williams và logo 3 lá 7 màu.
Còn đối với chỗ phần má chân lại có thêm một sự thay đổi thứ hai với phần khung hình tam giác chạy dài, các ô vuông ở trong phần khung không chỉ để trang trí mà còn là chỗ để xỏ dây giày. Chính sự di dời từ giữa thân giày lên sát lưỡi gà đã đem tới vẻ đẹp sáng tạo và độc đáo, kết hợp cùng phần Ropelace đã giúp cho giày Human Race để lại dấu chấm phá thú vị trong lòng người dùng nói chung và các tín đồ sneaker nói riêng.
Điểm nhấn độc đáo cuối cùng của dòng giày này chính là phần lót Insole giúp các Sneakerhead dễ dàng nhận ra đây là sản phẩm của chàng ca sĩ tài ba. Lớp lót in hình bàn chân này đã trải dài suốt các mẫu sản phẩm của anh, tuy có bị đôi chút cắt xẻ nhưng vẫn dễ dàng nhận ra ở phần cuối lót có dòng chữ Pharrell Williams.
Thiết kế và chất liệu tiếp tục duy trì Form dáng tinh giản cũng như vài điểm cơ bản về chất liệu với Upper từ Primeknit và bộ đệm Boost năng lượng. Phiên bản NMD lần này trông hầm hố hơn cùng miếng “lego” được làm to bản để giúp hỗ trợ tốt hơn trong chạy bộ hay luyện tập thể thao.
Hy vọng qua bài viết này bạn có thể hiểu thêm về giày Human Race và lựa chọn cho mình được đôi giày phù hợp nhất .
Hãy đến với chúng tôi ! Hồng Vận  luôn không ngừng cập nhật những tập xu hướng thời trang mới nhất của Việt Nam và thế giới để từ đó cho ra mắt những sản phẩm giày dép model nhất hiện nay.



HỒNGVẬN  - TỔNG BUÔN THỜI TRANG THỂ THAO

HOTLINE TƯ VẤN: 0905 055 055 – 0989 02 02 02

WEBSITE: https://hongvan.com/

Gmail: tongbuonhongvan@gmail.com                              

Zalo, Facebook, Wechat: 0905 055 055 – 0989 02 02 02

Địa chỉ: Kho Lào Cai: Võ Nguyên Giáp – P. Bắc Lệnh – Lào Cai

Kho Móng Cái: Hùng Vương - P. Ka Long - Móng Cái - Quảng Ninh.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức hút của những đôi giày Sneaker với người lớn tuổi

7 thiết kế đình đám của Rick Owens

Tổng hợp những đôi giày sneaker màu hồng pastel cho các nàng bánh bèo