Một số cách làm sạch giày da lộn

 Việc giữ vệ sinh cho đôi giày thể thao của bạn là rất cần thiết và đặc biệt là đối với loại giày da lộn . Đây là loại giày cứng đầu và khá khó tính trong việc làm sạch , nếu vệ sinh không đúng cách sẽ làm hư đôi giày của bạn đấy. Ngày hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn những cách làm sạch giày da lộn đơn giản và hiệu quả nhất .

Sử dụng dũa móng tay hoặc cục tẩy
Các bạn lấy dũa móng tay, sau đó hơ qua lửa cho nóng lên rồi sau đó mài nhẹ nhàng vào bề mặt da. Sức nóng của dũa móng tay sẽ giúp bạn loại bỏ các lớp bụi bẩn, trả lại đôi giày sạch như ý cho các bạn. Thêm nữa, bạn có thể sử dụng cục tẩy ( gôm) chà nhẹ vào những nơi bụi bẩn, một lúc sau vết bẩn sẽ biến mất ngay tức khắc.
Sử dụng bàn chải
Để làm sạch bạn chỉ cần một cái bàn chải cũ ( loại mềm), chải nhè nhẹ lên bề mặt giày để quét bụi bẩn đi.  Các bạn nhớ là chỉ cần chải theo một hướng thôi nhé.
Khử các vết ố trên giày bằng nước
Để khử dễ dàng các vết ố trên bề mặt đôi giày da lộn, các bạn có thể sử dụng một ít nước sạch. Bạn xịt một ít nước lên vết ố, sau đó dùng mút hoặc vải khô lau khô nhẹ nhàng, rồi để qua đêm. Khi thực hiện cách này, các bạn nên vò một ít giấy báo nhét vào bên trong giày, tránh nước làm hỏng form giày của bạn. Sau khi để khô, bạn có thể sử dụng các cách trên để tiếp tục làm sạch giày.
Nếu bị dính bùn thì phải làm sao
Nếu bị dính bùn điều đầu tiên cần làm ngay là giũ cho lớp bùn rớt khỏi giày càng nhiều càng tốt. Tiếp đó, các bạn để khô đi rồi dùng tay gỡ nhẹ các lớp khô, hoặc có thể dùng bản chải chà nhẹ để làm sạch.
Dùng dầu giấm đánh bật vết bẩn cứng đầu
Dấm ăn chứa hàm lượng axit cao, do đó có tính tẩy rửa cao nên cũng có thể làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên giày. Cách làm đơn giản như sau: thấm một ít dấm vào miếng vải mềm rồi lau nhẹ bề mặt có vết bẩn, sau khi lau xong thì chờ cho khô. Rồi dùng bàn chải chà nhẹ lại một lần nữa là có thể làm sạch ngay.
Công dụng khác của miếng chà nồi
Miếng chà nồi thì ai cũng biết, tác dụng chính là tẩy sạch vết bám bẩn trên cốc ly, chén bát. Và cũng có thể tẩy sạch bụi bẩn trên giầy một cách hiệu quả. Tuy cách này có hiệu quả cực cao nhưng có thể gây xước phần da nếu bạn không cẩn thận, các bạn nên chà thật nhẹ và quan sát xem có bị xước chỗ nào trên giày không để kịp thời dừng lại.
Giày bị dính phải bã kẹo cao su
Các bạn chỉ cần bỏ giày vào tủ lạnh, kẹo cao su khi gặp nhiệt độ thấp sẽ mất đi tính co giãn. Vì thế ta dễ dàng gỡ bỏ ra khỏi giày, sau đó có thể dùng bàn chải để làm sạch các vết cao su để lại.
Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm kiến thức về cách làm sạch giày da lộn để kịp bảo quản những đôi giày da lộn của mình trong mùa đông sắp tới luôn luôn sạch sẽ và giữ được độ đẹp y như lúc mới mua nhé.
Hãy đến với chúng tôi ! Hồng Vận  luôn không ngừng cập nhật những tập xu hướng thời trang mới nhất của Việt Nam và thế giới để từ đó cho ra mắt những sản phẩm giày dép model nhất hiện nay.




HỒNGVẬN  - TỔNG BUÔN THỜI TRANG THỂ THAO


HOTLINE TƯ VẤN: 0905 055 055 – 0989 02 02 02

WEBSITE: https://hongvan.com/

Gmail: tongbuonhongvan@gmail.com                              

Zalo, Facebook, Wechat: 0905 055 055 – 0989 02 02 02

Địa chỉ: Kho Lào Cai: Võ Nguyên Giáp – P. Bắc Lệnh – Lào Cai

Kho Móng Cái: Hùng Vương - P. Ka Long - Móng Cái - Quảng Ninh.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức hút của những đôi giày Sneaker với người lớn tuổi

7 thiết kế đình đám của Rick Owens

Tổng hợp những đôi giày sneaker màu hồng pastel cho các nàng bánh bèo