Huyền thoại Nike Cortez

Thương hiệu giày thể thao Nike được biết đến là thương hiệu giày thể thao được ưa chuộng hàng đầu thế giới và là một đại diện của nền văn hóa và phong cách Mỹ. Nhắc đến Nike, ta không thể không biết biết logo mang tính biểu tượng nhất thế giới và câu slogan kinh điển “just do it”



Nike Cortez là một đôi giày khá đặc biệt tại Olympics 1972, khi có dấu swoosh – dấu trăng lưỡi liềm  (biểu tượng của Nike) khá to chạy dọc theo thân giày. Bên cạnh đó, điều khiến cho Nike Cortez trở nên rất thành công chính là đế giày. Đế giày của loại giày này được làm từ cao su nguyên khối , có độ đàn hồi tốt , chống trơn trượt với các đường rãnh tạo ma sát giúp cho các vận động viên khi tham gia thể thao có thể dễ dàng điều khiển , tạo lực đệm dưới bàn chân .Nhiều nhà vô địch Olympic thời đó vẫn còn sử dụng loại giày này như một loại giày ưu thích của bản thân như cựu vô địch Olympic môn điền kinh  Bean Raiter người Anh .Cho đến bây giờ đôi giày này vẫn được đông đảo người tiêu dùng yêu thích .
Kể từ lúc ra đời cho đến nay, Nike Cortez đã đem lại nhiều bước tiến mới cho giày da thể thao phát triển không chỉ hoạt động thể thao còn là các hoạt động thường ngày của con người , nó tạo nên bước đột phá cho hãng Nike giúp họ có 1 khởi đầu hết sức thành công  cho kỉ nguyên mới. Dưới đây là một vài mẫu giày của Nike được đông đảo người tiêu dùng yêu chuộng .
Nike cortez


Nike Air max 97


Nike Pegasus 35


Khi đọc bài viết này chắc hẳn bạn là một tín đồ trung thành yêu chuộng sản phẩm của Nike .Hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về Nike và lựa chọn được cho mình đôi giày Nike phù hợp với bạn  .
Hãy đến với chúng tôi ! Hồng Vận  luôn không ngừng cập nhật những tập xu hướng thời trang mới nhất của Việt Nam và thế giới để từ đó cho ra mắt những sản phẩm giày dép model nhất hiện nay.



HỒNGVẬN  - TỔNG BUÔN THỜI TRANG THỂ THAO

 HOTLINE TƯ VẤN: 0905 055 055 – 0989 02 02 02

WEBSITE: https://hongvan.com/

 Gmail: tongbuonhongvan@gmail.com                              

 Zalo, Facebook, Wechat: 0905 055 055 – 0989 02 02 02

 Địa chỉ: Kho Lào Cai: Võ Nguyên Giáp – P. Bắc Lệnh – Lào Cai

 Kho Móng Cái: Hùng Vương - P. Ka Long - Móng Cái - Quảng Ninh.










Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức hút của những đôi giày Sneaker với người lớn tuổi

7 thiết kế đình đám của Rick Owens

Tổng hợp những đôi giày sneaker màu hồng pastel cho các nàng bánh bèo