Cẩm nang giày Sneaker dành cho người mới nhập môn


1.Định nghĩa giày Sneaker

SNEAKER được định nghĩa đơn giản là giày có đế được làm bằng cao su. Lịch sử của những đôi giày này bắt đầu vào những năm 1800, khi một cảnh sát ở Luân Đôn đã sáng chế ra một loại giày có đế bằng cao su để truy bắt tội phạm vì giày có đế bằng cao su giúp ông có thể đi lại nhẹ nhàng và không gây ra một tiếng động. Từ đó cái tên SNEAKER lần đầu tiên xuất hiện. SNEAKER lúc đó không được dùng phổ biến, phải cho đến khi một công ty cao su của Mỹ cho ra đời mẫu giày đế cao su với vải giúp người dùng sử dụng thoải mái hơn được gọi là KEDS vào năm 1892
Đến năm 1917, những đôi giày thể thao được sản xuất hàng loạt. Cùng năm đó, công ty giày Marquis Converse đã cho ra đời mẫu giày bóng rổ đầu tiên Converse All Stars. Và năm 1923, Converse đã có sự kết hợp với siêu sao đội Indiana – Chuck Taylor để cho ra mẫu giày bóng rổ Converse All Stars mang tên chính ông. Đôi giày đã gây tiếng vang lớn cho cả nước Mỹ và thể giới. Trở thành đôi giày bóng được bán chạy nhất mọi thời đại. Nó cũng đánh dấu sự ra đời cho nền công nghiệp giày – nền công nghiệp thu về 13 tỷ USD mỗi năm và đang tăng trưởng rất nhanh cho đến nay.

2.Giày Sneaker có phải là giày thể thao không ?

Giày sneakers là danh từ chung để chỉ những đôi giày thể thao có đế cao su mềm được sử dụng chủ yếu trong các môn vận động thể thao. Sneakers được chia thành nhiều loại khác nhau như: giày chạy bộ (running), giày đi bộ (walking), giày chạy đường mòn (trail shoes), giày tập luyện đa năng (cross training),… Mỗi đôi giày sẽ được thiết kế chuyên biệt với từng mục đích sử dụng khác nhau.

3.Phân loại giày Sneaker  

Giày sneaker buộc dây
Mẫu giày Sneaker buộc dây đúng với nguyên bản của giày thể thao ngày trước vẫn luôn được các tín đồ Sneaker ưa chuộng . Giày Sneaker buộc dây đem lại phong cách thời trang thể thao trẻ trung và năng động . Mẫu giày  Sneaker này phá vỡ mọi rào cản tuổi tác , chinh phục cả những vị khách lớn tuổi .



Giày sneaker dạng slip-on
Mẫu giày Sneaker dạng slip-on mang lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái cho người mang nó . Những đôi giày Sneaker này thích hợp cho những người thích cảm giác tự do , không gò bó . Tuy đã được cải tiến về kiểu dáng so với nguyên bản nhưng vẫn giữ được sự năng động , cá tính vốn có của phong cách thời trang thể thao .



Giày sneaker cổ cao
Mẫu giày Sneaker cổ cao thường kén chọn hơn hai mẫu giày trên vì nó thật sự không thích hợp với người có chiều cao khiêm tốn , sẽ góp phần làm cho đôi chân của bạn thêm ngắn củn . Nhưng mẫu giày Sneaker này vẫn được rất nhiều người yêu thích và phổ biến trên thế giới. Nó là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đai mang lại cho người mang phong thái trẻ trung và đẳng cấp .



Hãy đến với chúng tôi ! Hồng Vận  luôn không ngừng cập nhật những tập xu hướng thời trang mới nhất của Việt Nam và thế giới để từ đó cho ra mắt những sản phẩm giày dép model nhất hiện nay.


HỒNGVẬN
  - TỔNG BUÔN THỜI TRANG THỂ THAO


HOTLINE TƯ VẤN: 0905 055 055 – 0989 02 02 02

WEBSITE: https://hongvan.com/

Gmail: tongbuonhongvan@gmail.com                              

Zalo, Facebook, Wechat: 0905 055 055 – 0989 02 02 02

Địa chỉ: Kho Lào Cai: Võ Nguyên Giáp – P. Bắc Lệnh – Lào Cai

Kho Móng Cái: Hùng Vương - P. Ka Long - Móng Cái - Quảng Ninh.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức hút của những đôi giày Sneaker với người lớn tuổi

7 thiết kế đình đám của Rick Owens

Tổng hợp những đôi giày sneaker màu hồng pastel cho các nàng bánh bèo