Cách chọn giày tập gym phù hợp

Đối với các tín đồ thể thao , dù bạn đang chơi bất kì bộ môn thể thao nào thì bạn cũng cần phải lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp .Những đôi giày thể thao ngày nay theo thị hiếu của người tiêu dùng họ đòi hỏi sản phẩm không chỉ chất lượng và còn phải thật thời trang .Đặc biệt là ở phòng tập gym , bạn sẽ luôn bắt gặp những tín đồ giày thể thao thời trang đẳng cấp . Vậy khi lựa chọn giày tập gym bạn cần lưu ý những điều gì?

1.Phải đúng kích cỡ của đôi chân.
Trước tiên bạn cần phải lưu ý đến kích cỡ của đôi giày sao cho phù hợp với đôi chân của bạn .Chọn một đôi giày thể thao vừa vặn giúp bạn thoải mái trong tập luyện và di chuyển . Hãy lựa chọn một đôi giày đúng kích cỡ để việc tập luyện của bạn đạt kết quả tốt .


2.Chọn lựa đôi giày phù hợp với hoạt động tập luyện.
Bạn phải lựa chọn giày thể thao phù hợp với hoạt đông tập luyện của bạn . Nên phân biệt được sự khác nhau của của giày tập gym , giày chạy và giày thời trang để từ đó áp dụng vào thực tế . Việc chọn một đôi giày phù hợp với hoạt động tập luyện sẽ giúp bạn tránh được những chấn thương không may xảy ra .

3.Quan tâm tới trọng lượng của giày.
Khi bạn tập gym hãy lưu ý đến trọng lượng của giày . Một đôi giày có trọng lượng nặng sẽ rất khó di chuyển đặc biệt là phái nữ với khả năng chịu đựng kém hơn Nam giới thì càng khó hơn trong việc tập luyên . Vì vậy hãy lưu ý đến trọng lượng giày để cơ thể bạn cảm thấy thoải mái và không bị gò bó bạn nhé . 



4. Quan tâm  tới chất liệu thiết kế.

Bạn nên dựa vào thiết kế và chất liệu của giày để phân biệt được đôi giày này thích hợp với bộ môn thể thao nào , ví dụ như giày chạy thường làm bằng chất liệu mềm dễ di chuyển và uốn cong . Đây cũng là một lưu ý cần thiết cho bạn .

5. Phải có độ ma sát cao.
Khi nhắc đến việc tập gym thì ai cũng nghĩ ngay đến việc vận động nhiều . Chính vì bản chất như vậy nên bạn cần phải lựa chọn đế giày có độ ma sát cao , nhiều vân và làm bằng cao su .
Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi giày thể thao phù hợp để việc tập gym của bạn được thuận lợi và đạt kết quả tốt ,tránh được những chấn thương trong quá trình tập luyên.  

Hãy đến với chúng tôi ! Hồng Vận  luôn không ngừng cập nhật những tập xu hướng thời trang mới nhất của Việt Nam và thế giới để từ đó cho ra mắt những sản phẩm giày dép model nhất hiện nay.




HỒNGVẬN  - TỔNG BUÔN THỜI TRANG THỂ THAO



HOTLINE TƯ VẤN: 0905 055 055 – 0989 02 02 02


WEBSITE: https://hongvan.com/


Gmail: tongbuonhongvan@gmail.com                              


Zalo, Facebook, Wechat: 0905 055 055 – 0989 02 02 02


Địa chỉ: Kho Lào Cai: Võ Nguyên Giáp – P. Bắc Lệnh – Lào Cai


Kho Móng Cái: Hùng Vương - P. Ka Long - Móng Cái - Quảng Ninh.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức hút của những đôi giày Sneaker với người lớn tuổi

7 thiết kế đình đám của Rick Owens

Tổng hợp những đôi giày sneaker màu hồng pastel cho các nàng bánh bèo